XIN CHÀO !
RẤT HÂN HẠNH KHI BẠN ĐÃ GHÉ THĂM BLOG CỦA TÔI.
CHÚC BẠN MỘT NGÀY TỐT LÀNH

Bếp điện Electrolux EHF6232FOK

Bếp điện Electrolux EHF6232FOK – Thiết bị nhà bếp hiện đại giúp các chị em nồi trợ chẳng sợ hết gas khi đang nấu ăn, chẳng phải ngồi hàng giờ để canh nồi thịt hầm, chẳng cần hì hục lau chùi vết bẩn cả tiếng đồng hồ. Là một tuyệt tác sang trọng, đẳng cấp hàng đầu mang đậm phong cách Châu Âu được sản xuất tại Đức và được phân phối bởi thương hiệu Electrolux.

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng của Thuỵ Điển về thiết bị nhà bếp cao cấp. Với hơn 100 năm lịch sử, có mặt tại 125 quốc gia và có 25 năm kinh nghiệm đặt chân tại thị trường Việt Nam, đây là thương hiệu đáng tin cậy và nhận được sự bầu chọn của người tiêu dùng trên thế giới đối với các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp.

Bếp điện Electrolux EHF6232FOK nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu với thiết kế 1 vùng nấu điện và 2 vùng nấu từ. 

Ngoài việc được thiết kế kiểu dáng sang trọng, Bếp điện Electrolux EHF6232FOK còn được nhiều chị em nội trợ yêu thích bởi các tính năng nổi bật như chống bám bẩn, chống trầy tốt. Tối đa hóa vùng bếp nấu mạnh mẽ, linh hoạt vừa giúp tiết kiệm diện tích sử dụng lại vừa tạo cảm giác thoải mái trong quá trình nấu nướng. 

Với công suất mạnh mẽ và hiệu quả. Thiết kế 3 vùng bếp nấu từ với tổng công suất 5.7Kw bếp điện Electrolux chỉ mất 3 phút để đun sôi 1 lít nước. Giúp việc nấu ăn của bạn trở nên nhanh chóng hơn.Tiết kiệm điện năng hiệu quả. Trải nghiệm dòng bếp từ của Electrolux với khả năng tiết kiệm điện năng thật hiệu quả.

Trong bài viết hôm nay, Thiết bị nhà bếp Hera’s House xin giới thiệu tới người tiêu dùng những tính năng ưu Việt của Bếp điện Electrolux EHF6232FOK.

Thông số kỹ thuật: 

  • Mặt bếp chất liệu kính ceramic K+
  • Bếp nấu gồm 3 vòng nhiệt.
  • 3 vùng bếp nấu nhanh tối đa 2.7kW
  • Điều khiển chạm phía trước
  • Chế độ cài đặt thời gian riêng lẻ cho từng vùng nấu
  • Tự động ngắt ăn toàn và khóa trẻ em
  • Cảnh báo nhiệt dư sau khi nấu
  • Công suất từng vùng bếp nấu: 1.2kW / 1.8kW / 2.7kW
  • Tổng công suất: 5.7kW
  • Nguồn điện: 220-240V
  • Tần số: 50-60Hz
  • Kích thước sản phẩm (R x S, mm): 590 x 520mm
  • Kích thước mặt cắt (R x C x S, mm): 560 x 38 x 490mm 

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm: 

Với công suất mạnh mẽ và hiệu quả thiết kế 3 vùng bếp nấu từ với tổng công suất 5.7Kw, Bếp điện Electrolux EHF6232FOK chỉ mất 3 phút để đun sôi 1 lít nước giúp việc nấu ăn của bạn trở nên nhanh chóng hơn. 

Mặt bếp từ an toàn khi sử dụng Bếp điện Electrolux làm nóng trực tiếp lên nồi nấu nhưng vẫn giữ cho toàn bộ mặt bếp xung quanh ở nhiệt độ thường, nhờ đó an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Tiết kiệm điện năng hiệu quả với trải nghiệm dòng Bếp điện Electrolux EHF6232FOK với khả năng tiết kiệm điện năng thật hiệu quả. Tiết kiệm năng lượng hơn 55% so với bếp Gas và hơn 20% so với bếp điện. 

Điều khiển nhiệt lượng chính xác và thưởng thức món ngon đúng chuẩn với tính năng điều khiển nhiệt lượng chính xác của Bếp điện Electrolux EHF6232FOK, cho phép bạn điều chỉnh nhiệt từ cao xuống thấp ngay lập tức giúp bạn nấu món ăn ngon thật chuẩn xác. 

Xác định dụng cụ nấu phù hợp với bếp từ giúp dễ dàng nhận biết dụng cụ nấu phù hợp với cách thử bằng thanh nam châm.
Lau chùi dễ dàng vi bề mặt kính phẳng, dòng Bếp điện Electrolux EHF6232FOK rất an toàn cho việc lau chùi nhờ khả năng không bám dính và làm nguội nhanh.

Điểm cộng cực lớn giúp Bếp điện Electrolux EHF6232FOK nhập khẩu từ Đức được đánh giá là bếp từ hàng đầu:

· Bếp điện Electrolux EHF6232FOK dù là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc nhưng luôn có sẵn các linh kiện thay thế (điểm đặc biệt này chỉ có ở các sản phẩm chính hãng).

· Cam kết tuyệt đối bếp từ Đức Electrolux EHF6232FOK sản xuất tại Đức và là dòng sản phẩm toàn cầu được chính hãng Electrolux nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Chế độ hậu mãi khi mua Bếp điện Electrolux EHF6232FOK bao gồm:
  • Hoàn toàn được 1 đổi 1 cho bất cứ sản phẩm nào bị lỗi do nhà sản xuất trong 30 ngày đầu tiên.
  • Kích hoạch chế độ bảo hành điện tử lên đến 24 tháng từ tổng đài Electrolux 1800588899. Không lo mất phiếu bảo hành, đội ngũ bảo hành gồm 150 trung tâm trải khắp 64 tỉnh thành
Hãy liên hệ với Hotline 09 03 05 3222 hoặc đến với Showroom của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về giá khi mua Bếp điện Electrolux EHF6232FOK sản xuất tại Đức.

Xem thêm các sản phẩm bếp từ khác tại đây:
Bếp từ Đức Electrolux EHL9530FOK sản xuất tại Đức giá 27.115.000 VND

Bếp từ Đức Electrolux EHX875FAK sản xuất tại Đức giá 28.815.000 VND
Bếp điện Electrolux EHF6232FOK Bếp điện Electrolux EHF6232FOK Reviewed by Tung Lam on tháng 4 15, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

tula

tula tula
Hình ảnh chủ đề của Roofoo. Được tạo bởi Blogger.