XIN CHÀO !
RẤT HÂN HẠNH KHI BẠN ĐÃ GHÉ THĂM BLOG CỦA TÔI.
CHÚC BẠN MỘT NGÀY TỐT LÀNH

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW sẽ là công cụ hỗ trợ các quý ông chia sẻ công việc nhà cùng bạn đời của mình, tại sao không?
Cánh mày râu có thể chọn Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW để làm món quà yêu thương dành tặng cho người phụ nữ của mình. Đây cũng là cách thể hiện sự quan tâm, chia sẻ công việc gia đình cùng bạn đời của mình, giúp các chị em phụ nữ có thêm nhiều quỹ thời gian để chăm sóc cho bản thân mình.

Trải nghiệm chất lượng cuộc sống hiện đại, tiện nghi khi chén dĩa được rửa sạch, đánh bật mọi vết bẩn, diệt vi khuẩn theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bảo vệ sức khỏe gia đình cùng đôi bàn tay của các chị em nội trợ nhờ “trợ thủ đăc lực” Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW.

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW thuộc dòng sản phẩm của Electrolux – thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển về thiết bị nhà bếp với hơn 100 năm lịch sử. Với tính năng nổi bật Autoflex linh hoạt giúp tiết kiệm điện, nước và chất tẩy rửa mà không làm giảm hiệu suất.

Tối ưu việc làm sạch chén bát bằng Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW là một trong những bí quyết mà các gia đình hiện đại trên khắp thế giới đang hướng tới. Với các chức năng được tích hợp trong cùng một sản phẩm, hoàn toàn tự động, tiêu thụ ít năng lượng giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc. 

Tân trang khu vực bếp nhà cùng Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW phong cách sang trọng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW có bề mặt thiết kế được phủ sơn tĩnh điện với gam màu trắng cao cấp, mang đến cho gia đình bạn một không gian sang trọng và lịch lãm giúp dễ dàng lau chùi khi bám bẩn chính là chính là món quà tặng vợ ý nghĩa mà Hera’s House muốn gợi ý cho các quý ông.

Những tính năng vượt trội chỉ có ở Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW?
5 chương trình rửa kết hợp rửa nhanh 30 phút: 
  • Rửa siêu sạch giúp chén bát sạch bóng và phù hợp với từng loại thức ăn. 
  • Rửa số lượng bát đĩa lớn lên tới 8 bộ: Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW với công suất 1620W rửa bát đĩa nhanh chóng, sạch bóng một cách dễ dàng với số lượng lên đến 8 bộ, giúp cho việc nội trợ của gia đình bạn trở nên nhẹ nhàng hơn.
  • Tiết kiệm hiệu quả: kết hợp tính năng Autoflex linh hoạt giúp tiết kiệm điện, nước và chất tẩy rửa mà không làm giảm hiệu suất.
  • Thiết kế đẹp, tiện lợi: Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW sở hữu thiết kế hiện đại, bề mặt của sản phẩm được phủ sơn tĩnh điện dễ dàng lau chùi khi bám bẩn với gam màu trắng cao cấp, mang đến cho gia đình bạn một không gian sang trọng và lịch lãm. Ngoài ra, mẫu máy rửa bát này có khoang rửa rộng rãi, đảm bảo tất cả mọi thứ từ chén dĩa, chảo... đều dễ dàng vừa vặn.
  • Sử dụng dễ dàng sản phẩm có bảng điều khiển điện tử rõ ràng cùng với màn hình LCD hiển thị thông tin rõ nét, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ hoạt động theo ý muốn.

Thông số kỹ thuật:
  • Hãng sản xuất - ELECTROLUX
  • Xuất xứ  - Trung Quốc
  • Bảo hành - 24 Tháng
  • Công suất (W) - 1620W
  • Kích thước (D x R x C cm) - 55x52x60cm
  • Số lượng bát đĩa - 8 bộ
Chức năng khác

5 chương trình rửa theo độ bẩn của đồ sứ, nồi, dao kéo. sử dụng cảm ứng, rửa được soong nồi. rửa nhanh 30 phút, rửa siêu sạch.

Chính sách hậu mãi khi mua Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW:

30 ngày đầu tiên: 1 đổi 1 cho bất cứ lỗi sản phẩm do nhà sản xuất

2 năm bào hành: kích hoạt bảo hành điện tử từ chính tổng đài Electrolux 1800588899, không lo mất phiếu bảo hành, đội ngũ bảo hành với 150 trung tâm trên khắp 64 tỉnh thành.

ĐẶC BIỆT: Đừng quên nếu mua chung Combo bạn sẽ tiết kiệm được thêm rất nhiều chi phí đấy
Vui lòng để lại thông tin tại box chat, gia đình sẽ nhanh chóng liên hệ với quý khách để xác nhận đơn hàng.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay Hotline hoặc đến với Showroom của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về giá khi mua Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW.

Cùng xem thêm các sản phẩm Máy rửa chén chất lượng khác:

Máy rửa chén Electrolux ESF5292LOX giá 14.600.000 VND.
Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW Reviewed by Tung Lam on tháng 4 15, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

tula

tula tula
Hình ảnh chủ đề của Roofoo. Được tạo bởi Blogger.