XIN CHÀO !
RẤT HÂN HẠNH KHI BẠN ĐÃ GHÉ THĂM BLOG CỦA TÔI.
CHÚC BẠN MỘT NGÀY TỐT LÀNH

Dưỡng mi bằng dầu dừa hiệu quả siêu tốc chỉ trong 10 ngày

Dưỡng mi bằng dầu dừa hiệu hiệu quả an toàn nhất tại nhà chỉ trong 7 ngày. Không cần sử dụng đến Mascara, mi giả cũng có thể sở hữu hàng mi đẹp. Cùng áp dụng phương pháp dưỡng mi bằng dầu dừa với chúng tôi, thời gian ngắn và hiệu quả cao.

Dưỡng mi bằng dầu dừa “chia tay” mi thưa, bạn đã biết chưa? Dầu dừa chứa nhiều axit béo, vitamin E, khoáng chất có lợi cho sức khỏe và làm đẹp. 


Chính sự tiện lợi này, nhiều gia đình đã dùng dầu dừa để chế biến các món ăn thay cho dầu ăn hoặc mỡ động vật. Một số lớn bộ phận phụ nữ Việt dùng chúng để dưỡng mi, da, môi và tóc. 

1/ Tác dụng của dầu dừa với lông mi
Lông mi rất mềm và là khu vực nhạy cảm, đây là một dạng mao đặc biệt trên cơ thể người nên một khi bạn để cho chúng rụng thì rất khó mà mọc lại hoặc nếu có mọc cũng rất chậm chạp. Nếu không may mắn có được hàng lông mi cong dài và dày bẩm sinh, đừng thất vọng! 

Dầu dừa nguyên chất, chuốt liên tục lên hàng mi trong vòng 10 ngày sẽ là cách tự nhiên giúp kích thích mi tăng trưởng nhanh chóng. Lượng vitamin E, axit béo có trong dầu dừa giúp dưỡng ẩm, kháng khuẩn làm lông mi bắt đầu mọc dày và dài hơn. 

2/ Hướng dẫn bôi dầu dừa hiệu quả
Nguyên vật liệu: 
  • Dầu dừa tinh khiết
  • Tăm bông
Thực hiện:
  • Lấy tăm bông chấm vào ít dầu dừa đem chải lên mi như cách chải mascara. 
  • Chuốt đều từ chân đến ngọn cho cả hai hàng mi.
  • Thực hiện thao đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ trong 10 ngày để mang lại hiệu quả.
  • Vệ sinh da mặt mỗi buổi sáng như bình thương.
Lưu ý:
Những ngày đầu chưa quen, bạn có thể thấy khó chịu hoặc nặng nề nơi mi mắt. Không cần quá lo lắng, cảm giác đó sẽ nhanh chóng qua nhanh và bạn sẽ bắt đầu quen với cảm giác đó.

Thông thường lông mi sẽ rụng sau 3 - 4 tuần hoặc chậm nhất là 3 tháng. Bạn phải nghiệm túc chải dầu dừa liên tục lên mi trong vòng 10 ngày hoặc hơn để thấy hiệu quả, duy trì giải pháp từ 2 - 3 lần/ tuần giữ cho mi luôn cong vút.

Chỉ nên lấy một lượng dầu vừa đủ để chải, dùng quá nhiều sẽ dễ làm dầu chảy vào mắt gây khó chịu. Dầu dừa vào mắt có thông tin cho rằng không độc hại nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chú ý cẩn trọng không để xảy ra tình trạng này vẫn tốt hơn.

Dưỡng mi bằng dầu dừa nguyên chất tại nhà an toàn, hiệu quả lại rất tiết kiệm chi phí. Bên cạnh công dụng dưỡng mi, dầu dừa có dùng để dưỡng da, môi và tóc. 


Công dụng của dầu dừa với làn da: 
 
  • Tăng cường khả năng chống ôxi hóa mạnh cho da từ các tác nhân bên ngoài môi tường nhờ các dưỡng chất vitamin E, phenol, phytosterol. 
  • Dầu dừa giúp tiêu diệt các gốc tự do có trong cơ thể - những phân tử thiếu electron gây phá hủy các phân tử khỏe mạnh để “bóc lột” electron làm tổn hại đến các tế bào và mô, hạn chế tình lão hóa da và ung thư. 
  • Giúp da kháng và diệt khuẩn thông qua sự hỗ trợ của các axit béo giúp tăng cường sức đề kháng. 
  • Sử dụng dầu dừa đúng cách có thể ngăn ngừa mụn, chữa trị bệnh vẩy nến, chàm, phát ban...
  • Massage cho da mặt bằng vài giọt dầu dừa nguyên chất từ 2 - 3 lần/ tuần được ví như một loại kem dưỡng da hiệu quả. 
  • Bột đậu đỏ hoặc các loại bột thiên nhiên kết hợp dầu dừa và dầu ô liu giúp lấy đi những vùng da thô ráp, trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng.
  • Dầu dừa nguyên chất tạo lớp màng giúp bảo vệ da trước các tia tử ngoại, ngừa nám da, tàn nhang hiệu quả.
  • Đi nắng nhiều khiến da bỏng rát, cháy đỏ hãy thoa dầu dừa lên những vùng da ấy.
Công dụng của dầu dừa với môi
Lượng vitamin E dồi dào có trong dầu dừa nguyên chất giúp dưỡng giúp giữ ẩm, làm mềm môi và phục hồi hư tổn cho môi.

Ngoài ra, dầu dừa nguyên chất còn giúp giảm ngứa và sưng tấy do côn trùng cắn. Tinh chất có trong dầu dừa hỗ trợ kích mọc tóc, trị rụng và làm mềm mượt tóc hữu hiệu.

Dưỡng mi bằng dầu dừa tại nhà là gợi ý phương pháp làm đẹp toàn diện phổ biến được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Nếu bạn có kinh nghiệm làmđẹp hiệu quả hãy chia sẽ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận dưới bài viết này.

Dưỡng mi bằng dầu dừa hiệu quả siêu tốc chỉ trong 10 ngày Dưỡng mi bằng dầu dừa hiệu quả siêu tốc chỉ trong 10 ngày Reviewed by Tung Lam on tháng 3 27, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

tula

tula tula
Hình ảnh chủ đề của Roofoo. Được tạo bởi Blogger.