XIN CHÀO !
RẤT HÂN HẠNH KHI BẠN ĐÃ GHÉ THĂM BLOG CỦA TÔI.
CHÚC BẠN MỘT NGÀY TỐT LÀNH

Cách trị sẹo rỗ lâu năm an toàn và hiệu quả ngay tại nhà


Hướng dẫn cách điều trị sẹo rỗ lâu năm từ các nguyên liệu thiên nhiên vừa an toàn, tiết kiệm chi phí, dễ dàng thực hiện, vừa mang lại hiệu quả rất tốt dưới đây.

Sau khi điều trị sạch mụn,vấn đề còn lại là làm lành vết thương và vết sẹo do mụn để lại.
Xem thêm: Mỹ phẩm cho mẹ.

Trong đó sẹo rỗ là một trong nhưng loại sẹo phổ biến nhất, sẹo rỗ làm cho bề mặt da không mịn màng, xuất hiện nhiền vết lồi lõm trên da mặt, gây tổn hại nghiêm trọng đến làn da.

Những vết sẹo làm ấy làm bạn mất tự tin và e ngại khi tiếp xúc với người khác. Tham khảo ngay 5 cách trị sẹo rỗ lâu năm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.
1
.    Cách trị sẹo rỗ lâu năm bằng rau má

Rau má được nhiều người ưa thích sử dụng vì có rất nhiều lợi ích như một vị thuốc trị bệnh, giải độc, tăng cường sức khỏe,... đặc biệt rau má với công dụng làm đẹp cũng rất hiệu quả. 

Rau má chứa nhiều triterpenoids và các hợp chất cần thiết có tác dụng trị sẹo, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da hiệu quả. Nước rau má sau khi xay và lọc sạch bã có tác dụng dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa, trị mụn và sẹo thâm rất tốt.

Cách thực hiện

- Lấy 50 – 100 gram rau má tươi rửa sạch rồi xay nhuyễn, ép lấy nước cốt.
- Sau đó, rửa sạch và lau khô mặt, rồi lấy phần nước cốt vừa xay thoa lên vùng sẹo rỗ để trong vòng 20 phút thì rửa sạch lại với nước lạnh.
Áp dụng cách này thường xuyên 2 đến 3 lần một tuần sẽ giúp các vết sẹo rỗ mờ dần đi hiệu quả.

2.    Cách trị sẹo rỗ lâu năm bằng nha đam

Nha đam có tác dụng điều trị sẹo rỗ, làm da trắng mịn tự nhiên rất hữu hiệu. Không chỉ có công dụng trị sẹo rỗ hiệu quả mà còn có thể điều trị các loại sẹo lồi, sẹo thâm lâu năm nhanh chóng, nên kiên trị áp dụng hằng tuần từ 2 – 3 lần bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Cách thực hiện:

- Đầu tiên, lấy 1 lá nha đam gọt sạch vỏ rồi ngâm vào trong nước muối loàng pha với chanh cho bớt nhớt. Sau đó, đem đi ép lấy nước.

- Tiếp theo, trộn thêm 2 thìa nước cốt chanh vào phần nước ép nha đam trên, rồi thoa đều hỗn hợp lên lên vùng da bị sẹo rỗ, nhẹ nhàng massage và để trong 20 phút.
- Cuối cùng, rửa sạch mặt lại bằng nước lạnh. Nên áp dụng phương pháp này 2 – 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

3.    Cách trị sẹo rỗ lâu năm bằng mật ong thiên nhiên

Xóa sẹo rỗ trên mặt bằng mật ong là phương pháp rất được ưa dùng vì cách  thực hiện đơn giản và tiết kiệm chi phí. Sau khi rửa sạch và lau khô mặt bạn chỉ cần dùng tăm bông để chấm mật ong lên các vết sẹo rỗ, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Với cách trị sẹo rỗ này, mỗi tuần bạn nên làm từ 2 – 3 lần và duy trì áp dụng trong một thời gian dài để có được làn da không tì vết như mong muốn.

4.    Cách trị sẹo rỗ lâu năm bằng nghệ tươi

Nghệ là nguyên liệu trị sẹo được rất nhiều người biết đến và sử dụng. Cách trị sẹo rỗ bằng nghệ rất đơn giản, bạn có thể dùng củ nghệ tươi rửa sạch, ép lấy nước rồi bôi trực tiếp lên vết các vết sẹo rỗ. 

Thực hiện phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng nghệ tươi thường xuyên từ 2 - 3 lần mỗi tuần, chỉ sau một thời gian các vết sẹo rỗ sẽ biến mất, trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng như mong muốn.

5.    Cách trị sẹo rỗ lâu năm bằng vitamin E

Vitamin E có tác dụng rất tốt trong việc kích thích sản sinh collagen, tái tạo làn da mới. Ngoài ra các thành phần trong vitamin E còn giúp làm chậm quá trình lão hóa và dưỡng da, giúp đem lại hiệu quả tối ưu trong việc điều trị sẹo rỗ.

Cách thực hiện:

- Rửa sạch mặt và lau khô.
- Sau đó, thoa tinh dầu vitamin E lên vùng da có sẹo, nhẹ ngành massage cho tinh dầu thấm sâu vào trong da, để trong khoảng 30 – 45 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm, nên thực hiện khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt nhất.

Hy vọng với sự chia sẻ của chúng tôi về 5 cách trị sẹo rỗ lâu năm như trên sẽ giúp các bạn xóa đi các vết sẹo rỗ khó ưa trên mặt và trả lại làn da mịn màng và tươi trẻ như ý.

Cách trị sẹo rỗ lâu năm an toàn và hiệu quả ngay tại nhà Cách trị sẹo rỗ lâu năm an toàn và hiệu quả ngay tại nhà Reviewed by Tung Lam on tháng 2 04, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

tula

tula tula
Hình ảnh chủ đề của Roofoo. Được tạo bởi Blogger.