XIN CHÀO !
RẤT HÂN HẠNH KHI BẠN ĐÃ GHÉ THĂM BLOG CỦA TÔI.
CHÚC BẠN MỘT NGÀY TỐT LÀNH

Marketing PTITHCM 2017

Chào tất cả mọi người. Mình là Nguyễn Tùng Lâm, là người nhiều chuyện đã tạo ra cái group này từ ngày 19/6. Đên nay cũng được gần 6 tháng rồi. Hôm nay cuối năm nên tranh thủ tổng kết 1 ít cho vui nhà vui cửa.
Lời đầu tiên xin cảm ơn Mark Zuckerberg dã tạo ra Facebook để gần 200 con người chúng tôi có thể tập trung, bàn bạc, thông báo cho nhau mà không cần gặp mặt, chỉ cần internet và điện thoại là đã có thể làm những điều đó.
Để kết thúc chuỗi bài viết cuối năm thì mình cũng xin cám ơn mọi người đã lưu lại nơi đây, để nhìn thấy những thông báo linh ta linh tinh hiện lên mỗi ngày là những nick facebook của mình đã đăng cái gì đó vào group này.
Group Marketing Ptithcm này đối tượng là những sinh viên học cùng ngành, mỗi tội là không cùng khóa. Vì vậy kiến thức, kỹ năng rất đa dạng và khó định hình. Nó không khác gì cái chợ vậy, có người giỏi, có người chưa giỏi, có người chăm chỉ học, có đứa chây lười… khiến cho mỗi lần đưa nội dung vào group là một vấn đề rất khó, vì phải lựa những cái gì phù hợp với cái tệp khách hàng oái ăm này. Nhưng thật may là vẫn có thể đều đặn đang bài đến hôm nay. Thật toẹt vời.
Trong năm tới mình và một số bạn của D15 sẽ tích cực, chọn lọc ra những thông tin bổ ích, phù hợp hơn để đưa đến cho cá bạn. Không phải là bọn mình rảnh rỗi đâu, mình gán trách nhiệm vào công việc này, điều đó dẫn đến mỗi ngày bọn mình phải tìm đọc những thứ hay ho để tìm ra thứ có thể post vào đây. Và đơn giản có thể tính là bọn mình đưa đến các bạn 1 thì bọn mình phải đọc được 10 thứ có ích, rất có lợi cho chính bản thân bọn mình. Nên hem có rảnh rỗi đâu, làm việc có lí do cả đấy. hehehe
Thầy Bằng có nói là sao cái group Marketing gì mà im ắng như lớp triết học vậy. Đúng ra phải sôi nổi hơn chứ. Dẫn chứng là 1 cái đặc trưng của dân Việt Nam ta là rất giỏi dấu. Người có nghề thì dấu nghề, còn người không có nghề cũng dấu là mình không có nghề. Nhưng đối tượng có nghề thì giỏi sẵn rồi, nên không có gì xảy ra. Còn đối tượng đã không biết gì, không có nghề còn im im chây lười thì sao khá lên được.
Vì vậy mong rằng trong năm 2018, các đối tượng này tích cực ra mặt hơn.
Và mình cam kết là mình không điều hướng bất cứ điều gì trong cái group này. Cố gắng trong sạch nhất có thể.
Tính viết nhiều nhưng cuố năm rồi mà còn nhây nhây nhiều không hay nên hôm nay ngắn gọn vậy thôi.
Chúc toàn bộ mọi người ở group này bỏ qua những gì không vui, những hiềm khích, những xích mích trong năm vừa qua để chuẩn bị những phút giây cuối cùng của năm 2017 tịnh tâm, bớt suy nghĩ hơn nhé. Thời gian trôi qua là nó qua luôn, các bạn sẽ không còn được dùng lại cái số 2017 nữa. Hãy bỏ qua những thứ không vui trong 15 phút còn lại để đón 2018 tốt.
Tất cả mọi người mạnh khỏe, may mắn trong học tập và trong cuộc sống, trong năm 2018 sẽ đặt ra được những mục tiêu, kế hoạch có ích cho chính bản thân và sớm thực hiện được nó, mong chóng thành công nhé.
Cảm ơn tât cả ! = )))z Hie Hie.

Marketing PTITHCM 2017 Marketing PTITHCM 2017 Reviewed by Tung Lam on tháng 1 09, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

tula

tula tula
Hình ảnh chủ đề của Roofoo. Được tạo bởi Blogger.