XIN CHÀO !
RẤT HÂN HẠNH KHI BẠN ĐÃ GHÉ THĂM BLOG CỦA TÔI.
CHÚC BẠN MỘT NGÀY TỐT LÀNH

Tủ lạnh Electrolux ESE5301AG-VN

Tủ lạnh Electrolux ESE5301AG-VN là dòng sản phẩm tủ lạnh thông minh thuộc thương hiệu Electrolux. Sản phẩm đột phá đánh dấu sự phát triển như vũ bão của thương hiệu lớn bậc nhất toàn cầu.

Tủ lạnh Electrolux ESE5301AG-VN thuộc dòng sản phẩm của Electrolux – thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển về nội thất, thiết bị nhà bếp hơn 100 năm lịch sử. Với các sản phẩm điện lạnh, gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, máy lạnh, cưa xích, máy cắt cỏ, máy dọn vườn….

Trong năm 1999, doanh thu của Electrolux là 23 triệu đô la với lực lượng lao động lên đến 93,000 người. Mỗi năm, khoảng 55 triệu sản phẩm của Electrolux được bán ra trên 150 quốc gia.

Tủ lạnh Electrolux ESE5301AG-VN được trang bị hệ thống NutriFresh Inverter, làm lạnh đa chiều 360 độ bảo quản thực phẩm toàn diện hơn, đồng thời tiết kiệm đến 37% điện năng tiêu thụ. Song song đó, tủ lạnh có chức năng duy trì bầu không khí trong lành, sạch khuẩn với Fresh Taste cho bạn tận hưởng không gian sống tiện nghi, hiện đại nhất.

Cảm nhận sự khác biệt chỉ có ở Tủ lạnh Electrolux ESE5301AG-VN:

Thiết kế mới hiện đại: với thiết kế Side by side sang trọng, tiện dụng, tủ lạnh Electrolux Inverter 541 lít ESE5301AG-VN hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp tiện nghi cho bất kỳ không gian nội thất nào. Hơn nữa, thuộc dòng tủ dung tích lớn nên tủ lạnh Electrolux 541 lít ngày sẽ đáp ứng hiệu quả nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho những gia đình đông thành viên (trên 7 người)

Tủ lạnh Inverter bền bỉ và tiết kiệm điện: Được trang bị công nghệ Nutri Fresh Inverter nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả tiết kiệm năng lượng khi sử dụng tủ lạnh này. Công nghệ này vừa giúp bạn tiết kiệm đến 37% chi phí tiền điện hằng tháng, đồng thời hoạt động ổn định, êm ái và có tuổi thọ cao.

Làm lạnh sâu và đồng đều để thực phẩm tươi lâu hơn: Hệ thống làm lạnh NutriFresh & làm lạnh đa chiều 360 độ trên tủ lạnh Electrolux cho phép hơi lạnh được phân phối đồng đều và đầy đủ khắp mọi vị trí trong tủ lạnh. Nhờ công nghệ này mà thực phẩm luôn được đắm mình trong bầu không khí mát lạnh, giữ nguyên độ tươi ngon lên đến 7 ngày.

Hệ thống khử mùi Fresh Taste: Bạn sẽ không phải bận tâm việc vi khuẩn, nấm mốc phát triển gây mùi hôi thực phẩm, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình. Hệ thống khử mùi Fresh Taste mang đến khả năng diệt khuẩn tối ưu. Đảm bảo tạo môi trường thanh sạch để bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon và trọn dưỡng chất.

Ngăn đựng rau quả có điều chỉnh độ ẩm Market Fresh: Ngăn rau củ Market Fresh được thiết kế rộng rãi giúp người dùng thoải mái lưu trữ thực phẩm. Cùng với khả năng điều chỉnh độ ẩm, bạn có thể lựa chọn độ ẩm phù hợp cho từng loại rau và trái cây để chúng giữ được độ tươi ngon trong thời gian lâu hơn.

Chức năng làm đá nhanh: thông thường, ở một số tủ lạnh khác, bạn phải mất một khoảng thời gian khá lâu chờ đá đông. Tủ lạnh này có chức năng làm đá nhanh giúp bạn nhanh chóng có được những mẻ đá tươi rắn rỏi sử dụng trong bất kỳ thời gian nào.

Chuông báo cửa mở tiện dụng: đây là một tính năng mới cực kỳ tiện dụng cho người dùng. Khi cửa mở quá 1 phút, chuông báo cửa mở sẽ báo động để nhắc nhở người dùng đóng tủ. Chức năng này giúp hạn chế hơi lạnh thoát ra, tránh lãng phí điện năng.

Thông tin sản phẩm Tủ lạnh Electrolux ESE5301AG-VN:
  • Kiểu tủ: tủ lớn - Side by side, 2 cửa
  • Dung tích:541 lít
  • Số người sử dụng: trên 7 người
  • Công nghệ Inverter: tủ lạnh Inverter
  • Điện tiêu thụ: ~ 1.18 kW/ngày
  • Tiện ích: làm đá nhanh, Bảng điều khiển bên ngoài, Chuông báo cửa mở
  • Công nghệ làm lạnh: hệ thống làm lạnh NutriFresh & làm lạnh đa chiều 360 độ
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: hệ thống khử mùi Fresh Taste
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: ngăn rau Market Fresh giữ rau củ tươi ngon như mới mua
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Năm ra mắt: 2017
Chọn mua Tủ lạnh Electrolux ESE5301AG-VN tại Hera’s house khách hàng có cơ hội nhận được nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn như:
30 ngày đầu tiên: 1 đổi 1 cho bất cứ lỗi sản phẩm do nhà sản xuất

2 năm bào hành: kích hoạt bảo hành điện tử từ chính tổng đài Electrolux 1800588899, không lo mất phiếu bảo hành, đội ngũ bảo hành với 150 trung tâm trên khắp 64 tỉnh thành.

Vui lòng để lại thông tin tại box chat, gia đình Hera’s house sẽ nhanh chóng liên hệ với quý khách để xác nhận đơn hàng.

Nhấc máy lên gọi ngay Hotline 09 03 05 3222 hoặc đến với Showroom của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về giá khi mua Tủ lạnh Electrolux ESE5301AG-VN

Cùng xem thêm các sản phẩm tủ lạnh chất lượng khác tại Hera’s house:

Tủ 2 Cửa Electrolux ETB3200BG có giá 10.500.000 VND
Tủ 2 Cửa Electrolux ETB4602BA có giá 11.090.000 VND

Tủ lạnh Electrolux ESE5301AG-VN Tủ lạnh Electrolux ESE5301AG-VN Reviewed by Tung Lam on tháng 4 15, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

tula

tula tula
Hình ảnh chủ đề của Roofoo. Được tạo bởi Blogger.